Rượu vang đỏ Aromo Reservado – Cabernet Sauvignon (13%/Vol) – (750ml)

Giá: Liên Hệ

  • Xuất xứ: Chile
  • Nồng độ: 13.0%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại nút: Nút bần
  • Loại nho: Carbernet Sauvignon
  • Mùi Vị: Vị cay lan tỏa với nền là trái cây đỏ.
  • Năm sản xuất: 2021
  • Nhà phân phối & nhập khẩu: Rượu Bia Hồng Tâm Uy Tín
  • Hướng dẫn bảo quản: Bảo Quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
HOTLINE: 0944.023.468 - 0965.639.468

Cam kết 100% hàng chất lượng

Chính sách chiết khấu, đổi trả tốt nhất thị trường

Nhà hàng, shop, doanh nghiệp vui lòng gọi 0944.023.468 - 0965.639.468 để nhận giá tốt nhất

Hương vị rượu vang đỏ Aromo Reservado – Cabernet Sauvignon

Rượu vang đỏ Aromo Reservado – Cabernet Sauvignon có màu đỏ ruby cùng vị rượu phong phú và độc đáo. Thưởng thức sẽ cảm nhận được hương cay nồng của trái cây đỏ. Mang đến vị cay nhẹ lan tỏa, dai dẳng và vị chát nhẹ nhàng, cân đối. Hậu vị tươi trẻ cùng cấu trúc hoàn hảo và thơm ngon.

 

Rượu vang đỏ Aromo Reservado – Cabernet Sauvignon tại El Flamico

Thông tin rượu vang đỏ  Aromo Reservado – Cabernet Sauvignon

Rượu vang đỏ Aromo Reservado – Cabernet Sauvignon được xuất xứ từ thung lũng Central Valley – vùng sản xuất rượu vang quan trọng bậc nhất của Chile. Đây là vùng sản xuất rượu vang có năng suất cao nhất và được biết đến trên toàn thế giới của Chile. Chủ yếu là vì nó nằm gần thủ đô Santiago của Chile. Nó nằm giữa dãy núi Andes và bờ biển Chile, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

 

Giống nho Cabernet Sauvignon

Cách thưởng thức rượu vang đỏ Aromo Reservado – Cabernet Sauvignon

Rượu vang đỏ Aromo Reservado – Cabernet Sauvignon cùng các món thịt heo muối Iberico, bò Mỹ, các loại thịt đỏ, phô mai, pate, nấm,…Sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn nhất những hương vị đặc biệt nhất của rượu vang. Cũng giống như những chai vang đỏ khác, rượu vang đỏ Aromo Reservado – Cabernet Sauvignon cũng cần ướp lạnh ở nhiệt độ 15 – 18 độ C và thở từ 15 – 30 phút để thực khách cảm nhận được vị rượu tốt nhất.

Rượu vang đỏ  Aromo Reservado – Cabernet Sauvignon giá bao nhiêu?

Rượu vang đỏ Chile Aromo Reservado – Cabernet Sauvignon ở phân khúc giá dưới 300.000đ cho bạn dễ dàng lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể một chai rượu vang đỏ nhập khẩu chính hãng được nhập nguyên chai, giá tốt và đảm bảo chất lượng cũng như hương vị.

Rượu vang đỏ Aromo Reservado – Cabernet Sauvignon

Đôi nét về nhà sản xuất rượu vang Chile Viña Aromo

Vina Aromo được thành lập tại Talca, vào năm 1922 bởi công ty Estansan & Co. của Pháp. Vào năm 1940, công ty được mua lại bởi Victor Henríquez Solar – một người trồng nho có uy tín. Ngày nay, các con trai của ông, Arturo và Manuel, đã làm nên Vina Aromo trở thành một trong những công ty được kính trọng nhất ở Chile.
Việc đầu tư vào công nghệ mới đã giúp Aromo phát triển đến mức sản lượng đáng kinh ngạc. Vượt qua 12 triệu lít cho thị trường nội địa và 3 triệu lít cho xuất khẩu. Aromo hiện là 1 trong 10 nhà sản xuất rượu vang lớn nhất ở Chile. Những chai rượu vang chất lượng cao của nhà Aromo đã có mặt tại 26 đất nước ở 4 châu lục thế giới.

Mua rượu vang đỏ Aromo Reservado – Cabernet Sauvignon ở đâu?

Rượu vang Chile luôn nổi tiếng với chất lượng vượt trội so với giá tiền phải bỏ ra. Tại Rượu Bia Hồng Tâm Uy Tín, chúng tôi rất tâm huyết nên đã tuyển chọn kỹ càng những chai rượu vang thơm ngon, chất lượng nhất từ thương hiệu rượu vang Vina Aromo của Chile. Nhằm mang đến những trải nghiệm đầy màu sắc và tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Gọi điện thoại
0944.023.468
Chat Zalo