GLENLIVET CODE 700ML

Giá: Liên Hệ

  • Mã sản phẩm: 01WS-GLE3736
  • Xuất xứ: Scotland
  • Nồng độ (% vol): 48
  • Thể tích (ml): 700
  • Kích thước:
HOTLINE: 0944.023.468 - 0965.639.468

Cam kết 100% hàng chất lượng

Chính sách chiết khấu, đổi trả tốt nhất thị trường

Nhà hàng, shop, doanh nghiệp vui lòng gọi 0944.023.468 - 0965.639.468 để nhận giá tốt nhất

Glenlivet CODE được đựng trong chai màu đen nhưng không có thông tin hữu ích, (một truyền thống lâu đời được gọi là “sức mạnh tổng hợp của công ty”). Mã vạch đó là cánh cổng dẫn đến một “căn phòng ảo dưới lòng đất”, nơi bạn sẽ được chào đón bởi hình ảnh ba chiều của nhà chưng cất bậc thầy Alan Winchester, người sẽ thách thức bạn “giải mã” mùi vị của chất lỏng thông qua một loạt câu hỏi trắc nghiệm . Khi bạn hoàn thành tất cả những điều đó, bạn sẽ được cho điểm và được khuyến khích đăng lên các kênh truyền thông xã hội của mình để xem bạn xếp hạng như thế nào so với các đồng nghiệp của mình.

Không cần phải nói rằng bất kỳ ai sinh ra trước chính quyền Reagan đều sẽ muốn uống nhiều rượu trong suốt “quá trình khám phá” này. Hoặc bạn có thể bỏ qua tất cả và tặng Code cho thế hệ Millennial yêu thích rượu whisky mà bạn yêu thích. Ghi chú nếm thử chính thức và thông tin thích hợp khác sẽ không được tiết lộ cho đến cuối năm nay. . . vì vậy hãy lấy thêm một hoặc hai chai. Bạn sẽ có một chút thời gian để giết.

“Tôi muốn giới thiệu với các bạn thử thách mới nhất của chúng tôi. phiên bản giới hạn năm nay là một mê cung của các hương vị sẽ thử thách giác quan của ngay cả những người uống rượu whisky khó tính nhất. Tôi mời bạn làm bài kiểm tra cuối cùng. Bạn có thể mở khóa hương vị của The Glenlivet Code không? – Alan Winchester, Bậc thầy chưng cất.

Mã Glenlivet được đựng trong chai màu đen không có thông tin về thùng được sử dụng và ghi chú nếm thử. Hãy tự mình khám phá loại rượu whisky này và thử thách các giác quan của bạn để xem liệu bạn có thể mở khóa được nó hay không.

Thùng: Được ủ trong hỗn hợp thùng gỗ sồi Mỹ và hoàn thiện trong thùng Rye đầu tiên của Canada
NẾM: Hương thơm trái cây của lê và dứa ngon ngọt, tiếp theo là hương vị cay nồng của gừng ngọt, rễ cam thảo và lá bạc hà tươi tinh tế.
HOÀN THÀNH
Kết thúc lâu dài, hương trái cây và sảng khoái
MŨI: Táo đỏ nướng, kẹo bơ cứng kem và quế, kết hợp với hương hoa tinh tế và một chút hoa tím

Thể tích

700 ml

Nồng độ

48%

Gọi điện thoại
0944.023.468
Chat Zalo